Prince Albert Piercing

Prince Albert Piercing วยแถบบางประเภท แหวน Albert

การเจาะแบบ Prince Albert เป็นหนึ่งในรูปแบบการเจาะอวัยวะเพศชายที่ได้รับความนิยมมากขึ้น ได้รับการตั้งชื่อตามอัลเบิร์ตไอน์สไตน์นักวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเสียงและมีประวัติที่ดีในการใช้ในรูปแบบประวัติศาสตร์บางอย่างรวมถึงการออกแบบสำหรับนาฬิกานิกเกิลและนาฬิกาที่มีชื่อเสียงของ Albert Einstein

การเจาะของ Prince Albert เป็นการเจาะรูปวงแหวนที่เริ่มต้นเหนือโคโรนาและลงไปที่เพลา โคโรนาเป็นขอบด้านนอกสุดของอวัยวะเพศชายซึ่งสามารถพบได้เช่นเดียวกับส่วนปลายของหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศชาย ในกรณีนี้จะอยู่ระหว่างโคโรนาและส่วนหัวของอวัยวะเพศชาย

อัลเบิร์ตไอน์สไตน์เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงดังนั้นใคร ๆ ก็ต้องมีชื่อสำหรับการเจาะของเขา อัลเบิร์ตเป็นบุคคลสำคัญในวงการฟิสิกส์และมักจะสวมแหวนในระหว่างวันของเขา เพื่อนสนิทและเพื่อนผู้ได้รับรางวัลโนเบลมอบให้แก่เขาซึ่งเป็นชาวยิวด้วย ด้วยเหตุนี้แหวนจึงกลายเป็นชื่อแรกของการเจาะประเภทนี้เนื่องจากไอน์สไตน์เป็นชาวยิว

เมื่อมีการคิดค้นการเจาะแบบนี้ครั้งแรกไม่ใช่เรื่องแปลกที่แหวนของไอน์สไตน์จะเป็นทองหรือเงิน เมื่อเรื่องราวดำเนินไปอัลเบิร์ตกำลังจะไปเยี่ยมเพื่อนบางคนในนิวยอร์กเมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะเจาะเขาจึงยืมแหวนจากเพื่อนคนหนึ่งของเขา เมื่อเพื่อนคนนั้นได้รับแหวนคืนเขาจึงเล่าให้อัลเบิร์ตฟังเกี่ยวกับการเจาะและจึงตั้งชื่อว่า "แหวนเจาะอัลเบิร์ตไอน์สไตน์"

การออกแบบแหวนเจาะแหวน Albert Einstein ได้รับความนิยมอย่างมากแม้ว่าบางชิ้นจะไม่ดีเท่าแหวน Albert Einstein ก็ตาม ตัวอย่างเช่นเครื่องประดับของ Albert Einstein มีแนวโน้มที่จะเสื่อมสภาพเร็วกว่าแหวนอื่น ๆ และทำจากวัสดุราคาถูกมาก

เนื่องจากการเจาะของ Prince Albert นั้นค่อนข้างง่ายจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้เริ่มต้นในการเริ่มเรียนรู้วิธีการเจาะแบบ Albert Einstein หากคุณสนใจคุณควรมีความคิดที่ดีว่าคุณต้องการอะไรก่อนที่จะเริ่มซื้อสินค้า การออกแบบยอดนิยมบางส่วน ได้แก่ :

แหวน Albert Einstein เนื่องจากเป็นที่นิยมมากจึงหาได้ง่าย ร้านขายเครื่องประดับที่มีชื่อเสียงอย่างน้อยสองแห่งควรมีเครื่องประดับประเภทที่คุณต้องการ คุณสามารถลองใช้ eBay ได้หากคุณต้องการประหยัดเงินและมีบางสิ่งที่จะเปรียบเทียบ เมื่อซื้อโปรดทราบว่าคุณอาจต้องใช้คีมโลหะบางชนิดเพื่อเปิดวงแหวนเพื่อให้พอดีกับปากของคุณ เมื่อคุณมีเครื่องประดับแล้วตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องประดับนั้นเข้าที่

มีสาเหตุบางประการที่ทำให้แหวนของ Albert Einstein ได้รับความนิยม แต่ก็ไม่ใช่แหวนที่ดีทั้งหมด บางทีพวกเขาอาจตั้งใจที่จะให้เกียรติผลงานด้านวิทยาศาสตร์ของไอน์สไตน์และแหวนอัลเบิร์ตไอน์สไตน์ดั้งเดิมยังคงแขวนอยู่บนผนังที่สำนักงาน อย่างไรก็ตามแหวนอัลเบิร์ตไอน์สไตน์ยังมีประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายรวมถึงมีความรอบคอบมากกว่าแหวนวงอื่น ๆ แหวนของอัลเบิร์ตเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการรักษาอัตลักษณ์ของตนให้เป็นส่วนตัว

ในขณะที่แหวนส่วนใหญ่มีสายรัดรอบนิ้ว แต่แหวน Albert ไม่มีแหวนเลย ด้วยเหตุนี้จึงมักจะง่ายกว่าที่จะปกปิดรอยเจาะเมื่ออยู่ในสถานที่แทนที่จะต้องคลุมแหวนทั้งหมดด้วยแถบบางประเภท แหวน Albert Einstein บางครั้งเรียกว่าแหวน "ใต้นิ้ว" แม้ว่าจะสามารถสวมใส่ได้ทุกส่วนของนิ้ว แต่ก็ยังดูดีเหมือนเดิม

เนื่องจากอิทธิพลของอัลเบิร์ตต่อวิทยาศาสตร์จึงไม่แปลกที่จะเห็นเขาสวมแหวนวงหนึ่งและเห็นภาพของอัลเบิร์ตในโทรทัศน์และในหนังสือที่แสดงให้เขาสวมเครื่องประดับ ภาพเหล่านี้ส่วนใหญ่มาจากภาพยนตร์เก่า ๆ แต่มีตัวอย่างภาพชีวิตจริงมากมายที่แสดงให้เห็นชายคนหนึ่งที่มีแหวนประเภทนี้

เครื่องประดับของ Albert มีให้เลือกหลายขนาดและหลายประเภทและคุณจะได้ขนาดที่พอดีกับมือของคุณมากที่สุดด้วย หากคุณสงสัยว่าจะซื้อแหวนวงไหนควรขอคำแนะนำจากแพทย์หรือเภสัชกรทุกครั้ง พวกเขาจะสามารถแนะนำขนาดที่เหมาะสมกับคุณได้

แม้ว่าคุณอาจกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของคุณเมื่อคุณได้รับการเจาะ Prince Albert แต่การเจาะประเภทนี้สามารถทำได้โดยทุกคนที่มีพื้นฐานทางการแพทย์ที่ดีและปลอดภัยมาก วิธีเดียวที่คุณจะมีปัญหาคือถ้าคุณเลือกแหวนที่เล็กหรือใหญ่เกินไปและนั่นคือเหตุผลที่คุณไม่ได้ทำการค้นคว้าอย่างถูกต้อง