การวิจัยทางการแพทย์แสดงให้เห็นว่าผู้ชายกว่า 60% ประสบปัญหาทางอารมณ์หรือจิตใจจากอวัยวะเพศที่หัก

วรรณกรรมทางการแพทย์มักจะเกี่ยวข้องกับการแก้ไข "การตรึง" หรือ "การทำให้เป็นปกติ" ของอวัยวะเพศชายซึ่งโดยทั่วไปยังถือว่าเป็นกระแสหลักของการอภิปรายเกี่ยวกับอวัยวะเพศชาย แม้ว่าจะมีการแสดงให้เห็นว่าวิธีการทางธรรมชาติมักมีประสิทธิภาพมากกว่าการรักษาที่กำหนดโดยแพทย์ แต่แนวทางทางการแพทย์นี้ยังคงมีอิทธิพลเหนือกลุ่มนี้

อย่างไรก็ตามมีประโยชน์หลายประการในการรักษาทางการแพทย์สำหรับอวัยวะเพศที่หักและผิดปกติซึ่งไม่เป็นที่รู้จักกันทั่วไป สิ่งเหล่านี้รวมถึงผลกระทบทางจิตใจและปัญหาทางร่างกายที่ลดลงเช่นอวัยวะเพศชายที่สั้นลงและบางลงซึ่งอาจทำให้เกิดความผิดปกติทางเพศได้ ยิ่งไปกว่านั้นวิธีการทางธรรมชาติยังช่วยในการจัดการกับสภาวะทางอารมณ์และร่างกายเช่นความวิตกกังวลความเครียดและภาวะซึมเศร้าซึ่งอาจส่งผลให้อวัยวะเพศทำงานได้

ผลข้างเคียงทางกายภาพจากการผ่าตัดมักรุนแรงรวมถึงความอ่อนแอการติดเชื้อและแม้แต่ปัญหาทางจิตใจ ผู้ป่วยจำนวนมากมีปัญหาในการปัสสาวะหรืออุทาน สิ่งนี้อาจเป็นเรื่องน่าอายมากและมักนำไปสู่ภาวะซึมเศร้าปัญหาความนับถือตนเองและการแยกทางสังคม ผลกระทบทางอารมณ์ของการได้รับการรักษาด้วยยาปฏิชีวนะมักประกอบไปด้วยความเครียดทางอารมณ์ที่เกี่ยวข้องกับขั้นตอนทางการแพทย์และสิ่งเหล่านี้มักเกิดขึ้นเป็นเวลานานหลังจากการผ่าตัดสิ้นสุดลง นอกจากนี้ยังมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นในการติดเชื้อยาปฏิชีวนะซึ่งพบได้บ่อยมากในขั้นตอนการผ่าตัด

หลายคนคิดว่าการรักษาทางการแพทย์อยู่ที่ปัจจัยทางกายภาพเท่านั้น พวกเขาไม่ทราบว่าผู้ป่วยอาจได้รับผลกระทบทางจิตใจจากขั้นตอนนี้ ผลทางจิตใจของโรคทางกายมักรักษาได้ยากกว่าและในหลาย ๆ กรณีอาจต้องได้รับการรักษาและพักฟื้นเป็นเวลานานขึ้น เมื่อเสื่อมสมรรถภาพทางเพศผู้ป่วยอาจประสบปัญหาเกี่ยวกับความใกล้ชิดและสมรรถภาพทางเพศ

ผลทางจิตวิทยาอาจส่งผลต่อความสามารถของผู้ชายในการรักษาการแข็งตัวของอวัยวะเพศ เมื่ออวัยวะเพศได้รับความเสียหายมันยากที่จะจับมันให้เข้าที่และเกิดการแข็งตัวส่งผลให้สูญเสียความสุขระหว่างมีเพศสัมพันธ์ อวัยวะเพศที่เสียหายยังมีโอกาสน้อยที่จะแข็งตัวระหว่างมีเพศสัมพันธ์เนื่องจากต้องใช้เวลานานกว่าจะกลับสู่ขนาดการแข็งตัวปกติ

อย่างไรก็ตามการใช้การรักษาอวัยวะเพศชายด้วยวิธีธรรมชาติช่วยให้ผู้ป่วยสามารถเอาชนะปัญหาเหล่านี้และปรับปรุงสมรรถภาพทางเพศได้ การบำบัดด้วยวิธีธรรมชาติสามารถช่วยซ่อมแซมเส้นประสาทที่เสียหายในร่างกายรวมทั้งเป็นทางเลือกอื่นในการเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังอวัยวะเพศชาย นอกจากนี้เทคนิคหลายอย่างสามารถแก้ไขความเสียหายของเนื้อเยื่อประสาทที่เกิดจากการบาดเจ็บของเนื้อเยื่อ หลายวิธีเหล่านี้ปลอดภัยอย่างสมบูรณ์และมีความเสี่ยงต่อสุขภาพน้อยที่สุดหรือไม่มีเลย

หากคุณต้องการพูดคุยเกี่ยวกับข้อกังวลทางร่างกายหรือจิตใจของคุณโปรดติดต่อเราเพื่อให้เราตรวจสอบตัวเลือกที่มีให้สำหรับสถานการณ์เฉพาะของคุณและช่วยให้คุณตัดสินใจว่าวิธีใดดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ แม้ว่าการวิจัยทางการแพทย์จะระบุว่าการใช้ยาตามใบสั่งแพทย์จะได้ผลดีในการซ่อมแซมอวัยวะเพศชายที่หักหรือผิดปกติ แต่ผู้ชายหลายคนก็ชอบใช้วิธีการทางธรรมชาติเพื่อแก้ไขสาเหตุที่แท้จริง คุณควรปรึกษาแพทย์ก่อนเริ่มโปรแกรมการรักษาทุกครั้ง

หากคุณกำลังประสบปัญหาทางอารมณ์ทางเพศหรือจิตใจอันเป็นผลมาจากอวัยวะเพศที่หักหรือผิดปกติโปรดพูดคุยกับเราและทีมนักบำบัดของเรา หากคุณต้องการพูดคุยเกี่ยวกับทางเลือกในการรักษาอวัยวะเพศชายตามธรรมชาติเราสามารถช่วยคุณค้นหาโปรแกรมการรักษาที่ได้ผลและตอบสนองทุกแง่มุมของอาการของคุณ

หากคุณเป็นโรคประเภทนี้โปรดพูดคุยกับเราเกี่ยวกับทางเลือกของคุณ ไม่ว่าคุณกำลังต้องการความช่วยเหลือในการซ่อมแซมอวัยวะเพศที่หักหรือหากคุณกำลังมองหาทางเลือกอื่นในการใช้ยาเราสามารถให้คำแนะนำและการรักษาที่คุณต้องการเพื่อกลับไปมีชีวิตที่แข็งแรงและมีความสุขได้ ด้วยความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับสภาพของคุณและสาเหตุพื้นฐานของปัญหาคุณจะพร้อมที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของคุณได้ดีขึ้น

ปัญหาเกี่ยวกับอวัยวะเพศมีรูปร่างและขนาดตั้งแต่ข้อบกพร่องเล็ก ๆ จนถึงขนาดใหญ่ ผู้ป่วยบางรายมีปัญหาเกี่ยวกับขนาดอวัยวะเพศในขณะที่คนอื่นไม่ทำ ไม่ว่าในกรณีใดสิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจสาเหตุของปัญหาเพื่อกำหนดแนวทางการดำเนินการที่ดีที่สุด ที่จะใช้.

หากคุณเคยประสบกับความทุกข์ทางร่างกายหรืออารมณ์ใด ๆ อันเป็นผลมาจากอวัยวะเพศที่หักหรือผิดปกติให้พูดคุยกับหนึ่งในที่ปรึกษาของเราวันนี้ ให้เราช่วยคุณฟื้นฟูคุณภาพและความสุขในชีวิตเซ็กส์ของคุณ