ใช้ Manuka Honey เป็นครีมทาหน้า

ใช้ Manuka Honey เป็นครีมทาหน้า MG MG เป

น้ำผึ้งมานูก้าเป็นที่รู้จักกันมานานแล้วว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพ มีชื่อเสียงในด้านการเป็นหนึ่งในซุปเปอร์ฟู้ดที่ทรงพลังที่สุดในธรรมชาติ อาหารสุดพิเศษจากธรรมชาตินี้เต็มไปด้วยวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระและสารอาหารอื่น ๆ อีกเล็กน้อยเช่นกัน น้ำผึ้งมานูก้ามีคุณสมบัติในการรักษาปัญหาผิวเช่นสิวริ้วรอยความแห้งกร้านและโรคเรื้อนกวาง

ส่วนประกอบหลักในการต้านเชื้อแบคทีเรียของน้ำผึ้งมานูก้าคือ MG MG เป็นสารประกอบอินทรีย์ที่พบได้ทั่วไปในน้ำผึ้งทุกรูปแบบรวมถึงมานูก้า แต่ในปริมาณที่น้อยมาก ในน้ำผึ้งมานูก้า MG มาจากการสลายสารประกอบอินทรีย์อีกชนิดหนึ่งคือกรดไฮดรอกซีอะซิติกซึ่งมักพบในดอกมานูก้ามากเกินไป เนื่องจากน้ำผึ้งชนิดนี้มี MG น้อยจึงสามารถใช้ในการรักษาปัญหาผิวได้หลากหลาย ผลิตภัณฑ์มานูก้าฮันนี่ไม่มีกลิ่นหรือสีเจือปน

น้ำผึ้งมานูก้าได้รับการพิสูจน์ว่าสามารถลดความเสียหายที่เกิดจากรังสี UV จากแสงแดดได้ เมื่ออายุมากขึ้นผิวจะมีความเสียหายที่เกิดขึ้นกับคอลลาเจนซึ่งเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ประกอบเป็นเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของคุณ คอลลาเจนมีหน้าที่ทำให้คุณเต่งตึงดูอ่อนเยาว์ เมื่อเวลาผ่านไปเนื่องจากร่างกายสร้างคอลลาเจนได้น้อยลงผิวจึงสูญเสียความยืดหยุ่นและความกระชับ

ประโยชน์อย่างหนึ่งของน้ำผึ้งชนิดนี้คือช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างอายุ เมื่อทาลงบนใบหน้าจะทำหน้าที่เหมือนกันแดด นอกจากนี้เนื่องจากทำด้วยน้ำผึ้งมานูก้าจึงมีเกราะป้องกันแบคทีเรียและสารระคายเคือง

น้ำผึ้งมานูก้ายังมีประโยชน์ในการรักษาการติดเชื้อแบคทีเรีย เมื่อใช้เฉพาะที่จะช่วยป้องกันการติดเชื้อในผิวหนังของคุณโดยการฆ่าแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของปัญหา รูปแบบหนึ่งของสิวที่พบบ่อยที่สุดเรียกว่า rosacea สามารถรักษาได้ด้วยน้ำผึ้งมานูก้า สิวอีกประเภทหนึ่งเรียกว่าโรคผิวหนังที่หยุดนิ่งซึ่งทำให้เกิดรอยแดงที่เต็มไปด้วยหนองซึ่งทำให้ผู้ป่วยเคลื่อนไหวได้ยาก

น้ำผึ้งมานูก้ายังแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพในการรักษาสภาพผิวเช่นโรซาเซีย และโรคสะเก็ดเงิน น้ำผึ้งยังสามารถใช้รักษากลากได้ เพราะช่วยทำให้ผิวที่ระคายเคืองแห้งและลดอาการบวมและอักเสบ

น้ำผึ้งมานูก้ายังถูกใช้เพื่อรักษาสภาพผิวเช่นรังแคกลากและสิว นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อบรรเทาอาการระคายเคืองและอาการคันที่เกิดจากผื่น น้ำผึ้งมานูก้าสามารถใช้เพื่อรักษาสภาพผิวเช่นรังแคกลากและสภาพผิวอื่น ๆ เช่นสิว

น้ำผึ้งมานูกะถูกใช้มานานหลายศตวรรษในญี่ปุ่นเพื่อรักษาปัญหาผิวต่างๆรวมถึงผิวแห้งและโรคสะเก็ดเงิน เหตุผลที่เรียกว่าอาหารมหัศจรรย์เพราะมันได้ผล ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีคุณสมบัติในการต้านเชื้อแบคทีเรียเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ และอาหารเสริมจากธรรมชาติรวมถึงยาทาที่มีศักยภาพมากที่สุด

อย่างที่คุณเห็นมีหลายเหตุผลที่คุณควรดูแลผิวให้มีสุขภาพดี แต่ความกังวลที่ใหญ่ที่สุดประการหนึ่งคือการที่ร่างกายของเราผลิตคอลลาเจนน้อยลงซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เรามีแนวโน้มที่จะแก่ก่อนวัย และในแต่ละวันที่เราอายุมากขึ้นความสามารถในการซ่อมแซมและทดแทนคอลลาเจนก็เริ่มลดลง

อย่างที่คุณเห็นวิธีแก้ปัญหาของคุณคือการเพิ่มระดับคอลลาเจนและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับสารอาหารที่เหมาะสมสำหรับผิวเพื่อให้ดูอ่อนเยาว์ เนื่องจากน้ำผึ้งมานูก้าอุดมไปด้วยสารอาหารคุณจึงมีแนวโน้มที่จะได้รับผลกระทบมากขึ้นต่อผิวหนังและเส้นผมของคุณ

น้ำผึ้งมานูก้าคืออะไรและคุณใช้อย่างไร? วิธีที่ดีที่สุดในการใช้น้ำผึ้งมานูก้าเป็นยาทาคือหยดลงบนบริเวณที่มีอาการโดยตรง จะให้ความชุ่มชื้นและปกป้องผิวของคุณในขณะที่ป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้น

หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับส่วนผสมที่น่าทึ่งนี้โปรดติดต่อผู้ผลิต Manuka Honey เพื่อขอทราบประเภทของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีจำหน่าย คุณจะพบว่าคำตอบสำหรับปัญหาของคุณจะทำให้คุณประหลาดใจ