วิธีแก้ไขหย่อนสมรรถภาพทางเพศ

หากคุณสงสัยว่าจะแก้ไขภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศได้อย่างไร คุณไม่ได้อยู่คนเดียว ผู้ชายหลายคนต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการนี้ โชคดีที่มีหลายวิธีในการแก้ไขปัญหา คุณยังสามารถพูดคุยกับที่ปรึกษาหรือนักบำบัดทางเพศ ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้สามารถช่วยคุณได้ในเรื่องปัญหาทางจิตใจที่เกี่ยวข้องกับการหย่อนสมรรถภาพทางเพศและปัญหาความสัมพันธ์อื่นๆ คุณยังสามารถทำงานกับนักบำบัดทางเพศได้หากคุณกำลังประสบกับภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศที่เกิดขึ้นซ้ำๆ

แพทย์ของคุณสามารถทำการตรวจร่างกายและประวัติทางการแพทย์เพื่อตรวจสอบว่าคุณมีภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศหรือไม่ เงื่อนไขบางอย่างอาจต้องมีการทดสอบเพิ่มเติมหรือปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ แพทย์ของคุณจะตรวจสอบประวัติการรักษาของคุณ และทำการตรวจร่างกายขององคชาตและอัณฑะของคุณ การตรวจเลือดและปัสสาวะเป็นเรื่องปกติเพื่อตรวจหาภาวะแวดล้อมที่อาจเป็นสาเหตุของภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศของคุณ คุณอาจได้รับการตรวจเลือดเพื่อตรวจหาโรคเบาหวานหรือโรคหัวใจ

แพทย์ของคุณอาจแนะนำการทดสอบเพื่อระบุความสัมพันธ์ทางสายเลือดเพื่อตรวจสอบว่าคุณเป็นบิดาผู้ให้กำเนิดหรือไม่ หากคุณและคนรักมีปัญหาใดๆ ในความสัมพันธ์ การให้คำปรึกษาคู่รักอาจเป็นทางเลือกที่ดี สิ่งสำคัญคือต้องซื่อสัตย์และเปิดเผยเกี่ยวกับปัญหาของคุณ การมีส่วนร่วมของคู่ของคุณมีความสำคัญต่อความสำเร็จของคุณ พยายามมีส่วนร่วมกับคู่ของคุณในกระบวนการนี้ มีส่วนร่วมกับเขาในการรักษาภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศและเขาจะมีแนวโน้มที่จะสนับสนุนคุณมากขึ้น

ปรึกษาปัญหากับคู่ของคุณ หากคุณและคู่ของคุณมีปัญหาในความสัมพันธ์ของคุณ ให้พิจารณาขอคำปรึกษาสำหรับคู่รัก เป็นจริงเกี่ยวกับปัญหาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศของคุณ อย่ามองว่าเป็นเครื่องบ่งชี้สุขภาพของคุณ การมีส่วนร่วมของคู่ของคุณในกระบวนการบำบัดจะทำให้ผลลัพธ์ประสบความสำเร็จมากขึ้น การมีส่วนร่วมกับคู่ของคุณเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการแก้ไขปัญหาและทำให้คู่ของคุณมีความสุข หากคุณสามารถทำเช่นนี้ คุณและคู่ของคุณจะมีโอกาสแข็งตัวมากขึ้นตามที่คุณต้องการ

หากคุณเป็นผู้ชายที่มีความหย่อนสมรรถภาพทางเพศ คุณต้องไปพบแพทย์โดยเร็วที่สุด แพทย์ของคุณสามารถสั่งยาที่ถูกต้องได้ – นี่คือยาเพิ่มขนาดเพื่อช่วยให้การแข็งตัวของคุณแข็งตัว แพทย์ของคุณอาจแนะนำอัลตราซาวนด์เพื่อกำหนดระดับการไหลเวียนของเลือดในองคชาต นอกจากการไปพบแพทย์แล้ว เขายังสามารถสั่งการประเมินทางจิตวิทยาได้อีกด้วย ในระหว่างกระบวนการ การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ทางสายเลือดจะเป็นตัวกำหนดสาเหตุของการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ

หากปัญหาส่งผลต่อความสัมพันธ์ของคุณ คุณควรแก้ไขหากคุณและคู่ของคุณสามารถทำงานร่วมกันเพื่อแก้ไขปัญหาได้ มันจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นและเมื่อคุณสามารถมีส่วนร่วมกับคู่นอนของคุณในกระบวนการบำบัด คุณจะมีแนวโน้มที่จะตื่นตัวที่คุณภาคภูมิใจมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้คุณปรับปรุงคุณภาพชีวิตของคุณได้ คุณสามารถทำให้สนุกยิ่งขึ้นด้วยการมีส่วนร่วมกับคู่ของคุณในกระบวนการนี้

นอกจากแพทย์แล้ว คุณยังสามารถพูดคุยกับคู่ของคุณและค้นหาสาเหตุของภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศของคุณ การทดสอบสายเลือดจะช่วยให้คุณเข้าใจสาเหตุของปัญหาและวิธีแก้ไข หากปัญหาส่งผลต่อความสัมพันธ์ของคุณ คุณอาจต้องพิจารณาการให้คำปรึกษาสำหรับคู่รัก การมีส่วนร่วมกับคู่ของคุณในการรักษาของคุณจะช่วยให้มั่นใจว่าการรักษานั้นได้ผลสำหรับคุณทั้งคู่ หากคู่ของคุณเต็มใจที่จะเปิดเผยและซื่อสัตย์ เขาจะมีแนวโน้มมากขึ้นที่จะสนับสนุนความพยายามของคุณ

อัลตราซาวนด์เป็นอีกวิธีหนึ่งในการวินิจฉัยภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ผู้เชี่ยวชาญจะทำอัลตราซาวนด์เพื่อดูหลอดเลือดภายในองคชาต การฉีดสามารถใช้เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของเลือดและช่วยให้ผู้ชายแข็งตัวได้ นอกจากอัลตราซาวนด์แล้ว แพทย์ของคุณจะทำการตรวจทางจิตวิทยาเพื่อหาสาเหตุทางจิตวิทยา รวมทั้งระบุเงื่อนไขทางการแพทย์ที่อาจทำให้ภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศของคุณแย่ลงไปอีก

โปรแกรมเพศศึกษาเป็นองค์ประกอบสำคัญของการรักษาภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ การเรียนรู้เกี่ยวกับปัญหานี้สามารถช่วยให้คุณเอาชนะความผิดปกติทางเพศได้ คู่ของคุณจะพร้อมที่จะดำเนินการหากคุณเปิดเผยและซื่อสัตย์ สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าคู่ของคุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศก่อนเริ่มการรักษา หากคุณไม่แน่ใจ ลองใช้ฟอรัมออนไลน์