แผนอาหารที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนัก

แผนอาหารที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนักคืออะไร? มีหลายอย่างและพวกเขาทั้งหมดมุ่งเน้นไปที่การกินอาหารที่ไม่ผ่านการขัดสีมากขึ้น เป้าหมายคือการกินให้มากขึ้น ซึ่งหมายถึงการทำอาหารและของว่างที่คุณรู้สึกดีให้มากขึ้น อาหารในแผนนี้มีคาร์โบไฮเดรตต่ำและมีโปรตีนสูง พวกเขาเป็นวิธีที่ดีในการลดน้ำหนักในขณะที่อร่อยและน่าพอใจ ต่อไปนี้เป็นแนวคิดบางประการสำหรับการกินให้มากขึ้นแต่ยังคงลดน้ำหนักอยู่

การรับประทานอาหารเช้าเป็นส่วนสำคัญในการลดน้ำหนัก การวิจัยพบว่าผู้ที่กินอาหารเช้ามีค่าดัชนีมวลกายต่ำกว่าและมีประสิทธิภาพมากกว่าที่โรงเรียนและในห้องประชุมคณะกรรมการ วิธีที่ดีที่สุดในการได้รับโปรตีนเพียงพอคือการกินผักและผลไม้ให้มาก นี่เป็นวิธีที่ดีในการได้รับสารอาหารที่แนะนำในแต่ละวัน คุณควรใส่ซีเรียลโฮลเกรนจำนวนเล็กน้อยกับผลิตภัณฑ์นมหรือผลไม้ที่มีไขมันต่ำ

หากคุณจริงจังกับการลดน้ำหนัก ขั้นตอนแรกคือเปลี่ยนนิสัยการกินของคุณ แผนอาหารที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนักควรรวมถึงการรับประทานอาหารเช้าที่ดีต่อสุขภาพทุกเช้า วิธีนี้จะช่วยให้คุณไม่ต้องดื่มมากเกินไปในภายหลัง คุณจะมีความอยากน้อยลงและมีพลังงานมากขึ้นตลอดทั้งวัน นอกจากนั้น คุณจะไม่ค่อยทานอาหารขยะหรือของขบเคี้ยวถ้าคุณกินอาหารเช้า

นอกจากการจำกัดปริมาณอาหารที่คุณกินแล้ว คุณควรเพิ่มการออกกำลังกายและลดปริมาณแคลอรี่ในอาหารประจำวันของคุณ วิธีนี้จะทำให้คุณอิ่มนานขึ้นและป้องกันไม่ให้คุณกินมากเกินไป คุณสามารถเลือกจากโยเกิร์ตไขมันต่ำ ถั่วหนึ่งส่วน เนยถั่ว 1 ส่วน เนื้อไม่ติดมัน หรือไข่ แผนนี้ไม่ต้องการการนับแคลอรี่ที่แม่นยำหรือการกำจัดอาหารบางชนิด และง่ายต่อการปฏิบัติตาม

การเตรียมอาหารล่วงหน้าเป็นกุญแจสำคัญในการรับประทานอาหารที่ประสบความสำเร็จ สิ่งสำคัญคือต้องวางแผนมื้ออาหารตามตารางเวลาของคุณ หากคุณมีตารางงานที่ยุ่ง ทางที่ดีควรวางแผนมื้ออาหารของคุณสำหรับวันข้างหน้า แล้วคุณจะมีประสิทธิผลมากขึ้นตลอดทั้งวันและรู้สึกอิ่มนานขึ้น ตัวอย่างเช่น อาหารมื้อใหญ่อาจประกอบด้วยมื้อย่อยสี่หรือห้ามื้อ ในขณะที่อาหารมื้อเล็กสามารถใส่ผักและโปรตีนจานเล็กๆ

เมื่อเลือกอาหาร จำไว้ว่าแผนการรับประทานอาหารที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนักคือการรับประทานอาหารที่สมดุล โดยเร็วที่สุด อย่าลืมรวมโปรตีนในอาหารประจำวันของคุณ อาหารที่สมดุลจะช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น และจะช่วยป้องกันไม่ให้คุณกินอาหารขยะ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงสิ่งล่อใจที่จะกินมากเกินไปเมื่อคุณอยู่ในการควบคุมอาหาร เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนเพียงพอ คุณจะสามารถลดน้ำหนักได้เร็วขึ้น

แผนอาหารที่ดีอีกประการหนึ่งสำหรับการลดน้ำหนักคืออาหารที่เน้นอาหารทั้งตัวและลดอาหารแปรรูปให้เหลือน้อยที่สุด คุณควรใส่ผักและผลไม้ให้มากในอาหารของคุณด้วย คุณควรพยายามหลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันและอาหารแปรรูป เมื่อคุณมีน้ำหนักเกิน คุณจะต้องกินให้น้อยที่สุดและกินอาหารเพื่อสุขภาพ คุณจะไม่หิวหลายวันหรือน้ำหนักขึ้นบนเครื่องบิน

โปรตีนมีความสำคัญต่อการลดน้ำหนัก และมันจะทำให้คุณอิ่มนานขึ้นและป้องกันการกินมากเกินไป การเสิร์ฟโยเกิร์ตไขมันต่ำหรือถั่วและเนยถั่วเป็นทางเลือกที่ดี การรับประทานเนื้อสัตว์ไม่ติดมัน ปลา หรือไข่ในปริมาณเล็กน้อยร่วมกับอาหารเสริมจากธรรมชาติ Cocoa Slim จะให้อาหารที่มีโปรตีนคุณภาพสูง ผู้เชี่ยวชาญแนะนำอาหารที่เน้นการรับประทานอาหารมื้อเล็ก ๆ ให้บ่อยขึ้นและหลีกเลี่ยงอาหารที่มีแคลอรีสูง

อาหารอีกอย่างหนึ่งคือ Jenny Craig ซึ่งเน้นที่อาหารบรรจุกล่องที่เสริมด้วยผลไม้และผัก แม้ว่าแผนนี้จะได้รับความนิยมในหมู่ผู้อดอาหาร แต่นั่นไม่ใช่อะไรมากไปกว่าความจริงที่ว่ามันเป็นวิธีที่ดีในการลดน้ำหนัก นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักมากที่สุด นอกจากนี้ยังง่ายกว่าที่คุณคิด