วิธีลดน้ำหนักใน 5 ขั้นตอนง่ายๆ

หากคุณสงสัยว่าจะลดน้ำหนักใน 5 ขั้นตอนง่ายๆ ได้อย่างไร คุณมาถูกที่แล้ว การเปลี่ยนนิสัยการกินของคุณทำได้ง่ายกว่าที่คุณคิด แทนที่จะพึ่งพาอาหารแปรรูป คุณสามารถรวมอาหารที่ทำจากพืช กินแคลอรี่น้อยลง และตัดสินใจเลือกอาหารอย่างชาญฉลาด ไม่ได้หมายความว่าต้องเลิกทานอาหารที่คุณชอบทั้งหมด และจะไม่ใช้เวลานานในการลดน้ำหนัก การใช้ไดอารี่อาหารหรือแอพช่วยให้คุณติดตามแคลอรี่และขนาดส่วนได้ นอกจากนี้ การรับประทานผลไม้ ผัก และธัญพืชไม่ขัดสีมากขึ้นจะช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น

อาหารเป็นสิ่งสำคัญในการลดน้ำหนัก จากการศึกษาพบว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของผลลัพธ์ที่คุณได้รับมาจากการควบคุมอาหาร อาหารของคุณเป็นส่วนสำคัญของสมการ เนื่องจากมันส่งผลต่อฮอร์โมน ไมโครไบโอม และไขมันในเลือดของคุณ ดังนั้น หากคุณต้องการเห็นหน้าท้องแบนราบและลดน้ำหนักลง คุณต้องลดน้ำตาล ไขมันสัตว์ และคาร์โบไฮเดรต กุญแจสำคัญในการลดไขมันหน้าท้องคือการให้คาร์โบไฮเดรตและปริมาณแคลอรี่ต่ำ

จำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญโดยการออกกำลังกายแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล สำหรับคนส่วนใหญ่ จำนวนแคลอรีที่เผาผลาญขึ้นอยู่กับความถี่ ความเข้มข้น และระยะเวลาของกิจกรรม การออกกำลังกายแบบแอโรบิกอย่างสม่ำเสมอจะดีที่สุดสำหรับการลดไขมันในร่างกายและรักษาน้ำหนักไว้ คุณยังสามารถเพิ่มการเคลื่อนไหวพิเศษได้ตลอดทั้งวัน หลีกเลี่ยงน้ำตาลและขนมหวาน และเพิ่มการบริโภคโปรตีนและไขมันสัตว์ พยายามหลีกเลี่ยงอาหารแปรรูป และพยายามกินเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก และปลาให้มากขึ้น

กฎที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งในการลดน้ำหนักคือการควบคุมส่วน พาสต้าหรือไอศกรีมหนึ่งเสิร์ฟเทียบเท่ากับข้าวหนึ่งปอนด์ กฎนี้ใช้กับอาหารทุกชนิด โดยไม่คำนึงถึงขนาด เช่น เมื่อคุณรับประทานอาหารนอกบ้าน ให้อาหารครึ่งซองก่อนอาหาร ออกไปข้างนอก เปรียบเทียบขนาดส่วนอาหารบนฉลากอาหารเพื่อดูว่าคุณควรกินมากแค่ไหน ตัวอย่างเช่น การเสิร์ฟพาสต้าหรือไอศกรีมหนึ่งออนซ์

นอกจากการออกกำลังกายแล้ว การรับประทานอาหารยังมีบทบาทสำคัญในการลดน้ำหนัก มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะกินผักและผลไม้และดื่มน้ำปริมาณมาก ในการลดน้ำหนัก คุณต้องหลีกเลี่ยงแคลอรี่มากเกินไปและรวมไขมันที่ดีต่อสุขภาพไว้ในอาหารของคุณด้วย เหล่านี้เป็นไขมันที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนัก เมื่อคุณกินอาหารเพื่อสุขภาพ คุณจะมีสุขภาพที่ดีขึ้นในระยะยาว ถ้าคุณกินผักและผลไม้มาก คุณจะสูญเสียไขมันอย่างรวดเร็ว

การรับประทานอาหารจากพืชเป็นขั้นตอนสำคัญในการลดน้ำหนัก องค์กรด้านสุขภาพหลายแห่งแนะนำให้รับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักในการลดน้ำหนักและการป้องกันโรค เมื่อทำตามแผนนี้ คุณจะลดน้ำหนักได้มากถึง 5 ปอนด์ต่อสัปดาห์ คุณสามารถทำตามคำแนะนำของแพทย์ ทำตามคำแนะนำของนักโภชนาการ และดู Efferin รีวิว ไม่ต้องอดอาหารให้ตัวเอง คุณควรจะสามารถกินมากขึ้นและมีสุขภาพดีขึ้น

กุญแจสำคัญในการลดน้ำหนัก 5 ปอนด์คือการเปลี่ยนวิธีการกิน แผนการลดน้ำหนักหลายแผน ไม่ได้ทำให้คุณหิวเหมือนอาหารแบบดั้งเดิม การทำเช่นนี้อาจทำให้คุณไม่สามารถดำเนินการตามแผนต่อไปได้ การกินน้อยลงสามารถปรับปรุงการเผาผลาญและลดน้ำหนักได้ วิธีนี้จะช่วยให้ร่างกายเผาผลาญไขมันสะสมเพื่อเป็นเชื้อเพลิงและเริ่มควบคุมอาหารได้ มีหลายวิธีในการลดน้ำหนักห้าปอนด์ในห้าขั้นตอนง่ายๆ

นอกจากการลดการเลือกรับประทานอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพแล้ว คุณต้องกินอาหารเพื่อสุขภาพด้วย แทนที่จะกินอาหารขยะและโซดา คุณควรกินอาหารที่อุดมไปด้วยไฟเบอร์ วิตามินและแร่ธาตุตามคำแนะนำเหล่านี้ คุณจะเริ่มลดน้ำหนักและควบคุมมัน ขั้นตอนต่อไปคือการเลือกอาหารเพื่อสุขภาพและวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี เมื่อคุณกินน้อยลง คุณจะมีพลังงานและความพึงพอใจมากขึ้น

การเพิ่มโปรตีนเป็นขั้นตอนแรกในการลดน้ำหนัก การเพิ่มโปรตีนในอาหารของคุณไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ แต่ยังช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อมันจะช่วยให้การเผาผลาญของคุณเผาผลาญไขมัน นี่เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการลดน้ำหนัก 5 ปอนด์ใน 5 ขั้นตอนง่ายๆ เพียงจำไว้ว่ากระบวนการนั้นแตกต่างกันไปสำหรับทุกคน ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะยึดมั่นในแผน ไม่เช่นนั้นคุณจะผิดหวังและมักจะล้มเหลวในการบรรลุเป้าหมาย