อาการของโรคเพโรนีย์

แม้ว่าอาการหลักของโรคเพโรนีย์คืออาการปวดเล็กน้อย แต่ผู้ชายคนอื่นๆ อาจประสบประสบการณ์ทางเพศที่เจ็บปวดและไม่สบายตัวเนื่องจากอาการนี้ การตรวจร่างกายจะช่วยระบุตำแหน่งที่แน่นอนของเนื้อเยื่อแผลเป็นในองคชาต แพทย์จะทำอัลตราซาวนด์เพื่อค้นหาก้อนเส้นใยที่ผิดปกติ ผู้ป่วยมักจะได้รับคำแนะนำให้งดการมีเพศสัมพันธ์เป็นเวลาหกสัปดาห์ในขณะที่รับการรักษาโรคเพโรนีย์

ผู้ชายที่กำลังทุกข์ทรมานจากโรคเพโรนีย์ควรปรึกษาแพทย์ เนื่องจากการรักษาตั้งแต่เนิ่นๆ สามารถช่วยรักษากิจกรรมทางเพศและปรับปรุงภาพลักษณ์ของตนเองได้ ผู้ที่จำไม่ได้ว่ามีการแข็งตัวของอวัยวะเพศเนื่องจากสภาพอาจจะแปลกใจที่ได้เรียนรู้ว่า 80% ของผู้ชายที่มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า นักบำบัดโรคทั่วไปสามารถเสนอการรักษาและยารักษาโรคต่างๆ ให้กับ Peyronie’s ได้

ในกรณีที่รุนแรง แพทย์อาจแนะนำให้ทำการผ่าตัดหรือฉีดเข้าไปในคราบพลัค ในบางกรณี ผู้ชายที่มีอาการอาจไม่ได้รับการรักษา อย่างไรก็ตาม หากผู้ชายมีปัญหาทางเพศที่ผิดปกติ เขาควรปรึกษาแพทย์ เนื่องจากทางเลือกในการรักษาโรค Peyronie จะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ไม่ว่าการผ่าตัดจะมีความจำเป็นหรือไม่ก็ตาม แพทย์จะช่วยพิจารณาว่ายาชนิดใดเหมาะกับคุณหรือไม่

หากผู้ป่วยไม่มีอาการเฉพาะ ควรไปพบแพทย์ทันที ระหว่างการตรวจ แพทย์จะสอบถามผู้ป่วยเกี่ยวกับอาการ เวลาเริ่มมีอาการ ตำแหน่งของก้อนเนื้อ และระยะเวลาที่มีอาการเหล่านี้ นอกจากการตรวจร่างกายแล้ว อาจฉีดสารเข้าไปในองคชาตเพื่อทำให้แข็งตัวได้ ทำเพื่อประเมินความรุนแรงของอาการ

หากคุณมีคู่ครองชายที่ป่วยเป็นโรคเพโรนีย์ สิ่งสำคัญคือต้องให้เขาประเมิน อาจเป็นเรื่องยากที่จะระบุได้ว่าคู่ของคุณเป็นโรคนี้หรือไม่ แต่การไปพบแพทย์เพื่อหลีกเลี่ยงภาวะแทรกซ้อนเป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งไปกว่านั้น อาการของโรคเพโรนีย์มักจะเจ็บปวดอย่างมาก และคุณอาจต้องการพิจารณาวิธีการผ่าตัด หากองคชาตของคุณใหญ่หรือเล็กเกินไปที่จะได้รับผลกระทบจากอาการนี้ อาจต้องผ่าตัดเพิ่มเติม

ผู้ที่เป็นโรคเพโรนีย์อาจมีความเครียดและภาวะซึมเศร้า อาการอาจมีตั้งแต่ความเจ็บปวดจนถึงความรู้สึกไม่สบาย แต่มักเกิดจากการบาดเจ็บเล็กน้อยที่อวัยวะเพศ สิ่งสำคัญคือต้องไปพบแพทย์เพื่อป้องกันไม่ให้อาการดีขึ้น สำหรับอาการรุนแรง การรักษาโรคเพโรนีย์ที่ดีที่สุดคือการหลีกเลี่ยงความเครียดและกิจกรรมทางเพศ ถ้าเป็นไปไม่ได้ การติดเชื้อสามารถนำไปสู่ภาวะซึมเศร้าได้

สภาพนี้จำยาก และนั่นอาจเป็นเรื่องน่าอายมาก อาจเป็นเรื่องยากที่จะพูดคุยกับคู่หูเกี่ยวกับอาการดังกล่าวและหารือถึงความหมายของอาการดังกล่าว การตรวจของแพทย์จะช่วยให้คุณทราบถึงอาการดังกล่าวและกำหนดแนวทางการรักษาที่ดีที่สุด หากคู่ของคุณไม่สะดวกที่จะพูดถึงความเจ็บป่วย คุณควรขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ หากคู่ของคุณกลัวว่าเขาเป็นโรคเพโรนีย์เขาอาจต้องการพบผู้เชี่ยวชาญที่ไซต์https://observatoriojovenes.com.ar/

ผู้ชายที่เป็นโรคเพโรนีย์จะมีองคชาตรูปนาฬิกาทรายสั้น พวกเขาอาจมีอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ รัฐไม่เปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา ในผู้ชาย อาการอาจปรากฏขึ้นหลังวัยแรกรุ่น มักเป็นเรื้อรัง อย่างไรก็ตาม อาการของโรคนั้นรักษาได้ ในบางกรณี โรคเพโรนีย์สามารถรักษาได้ด้วยยาปฏิชีวนะ

อาการของโรคเพโรนีย์ ได้แก่ อาการบวมที่องคชาต ผู้ชายที่เป็นโรค Peyronie จะมีรอยบุบเล็ก ๆ ในองคชาตที่เกิดจากการทำลายหลอดเลือดในองคชาต ส่งผลให้องคชาตสั้นลงข้างหนึ่งและอาจทำให้เกิดอาการปวดเมื่อถึงจุดสุดยอดได้

ผู้ชายที่เป็นโรค Peyronie พบว่าการมีเพศสัมพันธ์เป็นเรื่องยาก เขาจะสัมผัสได้ถึงความโค้งขององคชาต นี้สามารถนำไปสู่ภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ แพทย์ของคุณจะใช้อัลตราซาวนด์เพื่อวินิจฉัยสภาพ ในกรณีของการโจมตีแบบเฉียบพลัน ความเจ็บปวดจะไม่รุนแรงเกินไป เมื่อเวลาผ่านไป โรคจะหายไปโดยไม่ต้องรักษา แต่อาจทำให้เกิดโรคแทรกซ้อนอื่นๆ เช่น ภาวะซึมเศร้า และความพิการทางร่างกายได้