Category: ข่าว

ภาพรวมของ Tina Cruris – สิ่งที่คุณต้องรู้

ภาพรวมโดยละเอียดของ Tina Cruris จะช่วยให้คุณเข้าใจโรคได้ สาเหตุและอาการมักจะแยกจากภาวะอื่นๆ ได้ยาก กุญแจสำคัญในการรักษาอาการนี้คือการหาวิธีการรักษาที่มีประสิทธิภาพที่เหมาะกับคุณ แผนการรักษาที่ครอบคลุมจะเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตและการบำบัดตามหลักฐาน แพทย์ของคุณสามารถตรวจชิ้นเนื้อเพื่อยืนยันการวินิจฉัยได้ แต่ก่อนอื่นควรตัดความผิดปกติอื่นๆ ของผิวหนังที่โค้งงอออกก่อน การรักษาที่ดีที่สุดสำหรับเกลื้อนคือครีมหรือโลชั่นต้านเชื้อราทาเฉพาะที่บริเวณที่ได้รับผลกระทบเป็นเวลาสามถึงสี่สัปดาห์ หากผื่นยังไม่ชัดเจน คุณสามารถลองอันใหม่ที่มีผงต้านเชื้อราที่ดูดซับได้ แนะนำให้ใช้การรักษาด้วยยาต้านเชื้อราในช่องปากสำหรับผู้ที่มีอาการรุนแรง อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่แน่ใจว่าคุณต้องการการรักษาประเภทใด คุณควรปรึกษาแพทย์ของคุณเสมอเพื่อรับการวินิจฉัยที่ถูกต้อง การรักษา Tina cruris รวมถึงขั้นตอนต่างๆ การรักษาบางอย่างเป็นการรักษาเฉพาะที่ในขณะที่การรักษาอื่น ๆ เกี่ยวข้องกับยาที่เป็นระบบ […]

Read More

ยารักษาโรคซิฟิลิส

การรักษาซิฟิลิสมีหลายรูปแบบ ชนิดที่พบบ่อยที่สุดคือการฉีดเพนิซิลลิน จี เข้ากล้ามเนื้อ อาจใช้เวลาหลายเดือนกว่าที่ระดับที่เหมาะสมจะปรากฏในเลือด และอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่รุนแรงได้ ปฏิกิริยาของ Jarisch-Herxheimer คือปฏิกิริยาการแพ้อย่างรุนแรงต่อเพนิซิลลิน จี อาการของโรคนี้ได้แก่ มีไข้ หนาวสั่น และปวดเมื่อย ผู้ป่วยมักต้องงดกิจกรรมทางเพศและเข้ารับการตรวจเลือดเป็นประจำเพื่อยืนยันว่าการรักษาได้ผล การตรวจเลือดสามารถยืนยันการมีอยู่ของแอนติบอดีได้ แอนติบอดีเหล่านี้สามารถคงอยู่ในร่างกายได้นานหลายปี สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าคนๆ หนึ่งเคยติดเชื้อมาก่อนหรือไม่ สามารถเก็บน้ำไขสันหลังได้ในช่วงระยะที่สองของโรค นอกจากนี้ CDC ยังมีบริการแจ้งคู่นอนเกี่ยวกับการสัมผัสเชื้อ จัดการการทดสอบ และรักษาซิฟิลิส […]

Read More

หูดที่อวัยวะเพศที่เกิดจากเชื้อ HPV

สาเหตุของหูดที่อวัยวะเพศส่วนใหญ่เกิดจากไวรัส human papilloma สิ่งเหล่านี้มักส่งผ่านระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ HPV สามารถนำไปสู่มะเร็งได้หลายชนิด รวมทั้งมะเร็งศีรษะและลำคอ ช่องคลอด ทวารหนัก และมะเร็งอวัยวะเพศชาย ผู้หญิงที่มีไวรัสภูมิคุ้มกันบกพร่องของมนุษย์ (HIV) ก็มีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นมะเร็งที่เกี่ยวข้องกับ HPV ไวรัส human papilloma virus (HPV) เป็นสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของหูดที่อวัยวะเพศ มันแพร่กระจายผ่านการสัมผัสทางผิวหนังต่อผิวหนัง HPV มีหลายประเภทและบางชนิดอาจทำให้เกิดหูดที่อวัยวะเพศ HPV บางชนิดเหล่านี้สามารถทำให้เกิดมะเร็งได้ […]

Read More

อาการของโรคเพโรนีย์

แม้ว่าอาการหลักของโรคเพโรนีย์คืออาการปวดเล็กน้อย แต่ผู้ชายคนอื่นๆ อาจประสบประสบการณ์ทางเพศที่เจ็บปวดและไม่สบายตัวเนื่องจากอาการนี้ การตรวจร่างกายจะช่วยระบุตำแหน่งที่แน่นอนของเนื้อเยื่อแผลเป็นในองคชาต แพทย์จะทำอัลตราซาวนด์เพื่อค้นหาก้อนเส้นใยที่ผิดปกติ ผู้ป่วยมักจะได้รับคำแนะนำให้งดการมีเพศสัมพันธ์เป็นเวลาหกสัปดาห์ในขณะที่รับการรักษาโรคเพโรนีย์ ผู้ชายที่กำลังทุกข์ทรมานจากโรคเพโรนีย์ควรปรึกษาแพทย์ เนื่องจากการรักษาตั้งแต่เนิ่นๆ สามารถช่วยรักษากิจกรรมทางเพศและปรับปรุงภาพลักษณ์ของตนเองได้ ผู้ที่จำไม่ได้ว่ามีการแข็งตัวของอวัยวะเพศเนื่องจากสภาพอาจจะแปลกใจที่ได้เรียนรู้ว่า 80% ของผู้ชายที่มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า นักบำบัดโรคทั่วไปสามารถเสนอการรักษาและยารักษาโรคต่างๆ ให้กับ Peyronie’s ได้ ในกรณีที่รุนแรง แพทย์อาจแนะนำให้ทำการผ่าตัดหรือฉีดเข้าไปในคราบพลัค ในบางกรณี ผู้ชายที่มีอาการอาจไม่ได้รับการรักษา อย่างไรก็ตาม หากผู้ชายมีปัญหาทางเพศที่ผิดปกติ เขาควรปรึกษาแพทย์ เนื่องจากทางเลือกในการรักษาโรค Peyronie […]

Read More

อะไรคือสาเหตุของตากุ้งยิง?

มีสาเหตุหลายประการของกุ้งยิงตา โดยทั่วไป กุ้งยิงเกิดจากต่อมน้ำตาอุดตัน แต่อาจเป็นผลมาจากโรคหรือภาวะอื่นด้วย การอักเสบที่เกิดจากกุ้งยิงอาจทำให้อับอายและอาจทำให้เกิดความรู้สึกแปลกปลอมได้ โชคดีที่สามารถรักษาได้ง่ายๆ ที่บ้านด้วยผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่น แม้ว่าจะมีสาเหตุที่เป็นไปได้หลายประการที่อาจทำให้ตาเข สิ่งที่สำคัญที่สุดคือแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุ นอกจากแบคทีเรียแล้ว สไตส์มักเกิดจากแบคทีเรียที่เรียกว่า Staphylococcus aureus แบคทีเรียนี้อาศัยอยู่ในจมูกและสามารถอุดตันต่อมน้ำมันทำให้เกิดการติดเชื้อได้ แบคทีเรียชนิดนี้มักพบในผิวหนัง และคุณสามารถจับแบคทีเรียนี้ได้โดยการสัมผัสพื้นผิว เมื่อเข้าไปใต้ผิวหนังก็จะกลายเป็นเชื้อโรคและอาจนำไปสู่การติดเชื้อได้ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งยิงจากภายในหรือภายนอก มีวิธีการรักษาทั่วไปหลายอย่าง วิธีแรกคือการประคบร้อนที่ดวงตาที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งสามารถบรรเทาอาการปวดและดึงหนองออกมาได้ การประคบร้อนควรทำให้สบายตัวและไม่ลวก และควรทำวันละหลายๆ ครั้ง วิธีที่สองคือการประคบเย็นที่ดวงตาที่ได้รับผลกระทบ […]

Read More

วิธีลดน้ำหนักใน 5 ขั้นตอนง่ายๆ

หากคุณสงสัยว่าจะลดน้ำหนักใน 5 ขั้นตอนง่ายๆ ได้อย่างไร คุณมาถูกที่แล้ว การเปลี่ยนนิสัยการกินของคุณทำได้ง่ายกว่าที่คุณคิด แทนที่จะพึ่งพาอาหารแปรรูป คุณสามารถรวมอาหารที่ทำจากพืช กินแคลอรี่น้อยลง และตัดสินใจเลือกอาหารอย่างชาญฉลาด ไม่ได้หมายความว่าต้องเลิกทานอาหารที่คุณชอบทั้งหมด และจะไม่ใช้เวลานานในการลดน้ำหนัก การใช้ไดอารี่อาหารหรือแอพช่วยให้คุณติดตามแคลอรี่และขนาดส่วนได้ นอกจากนี้ การรับประทานผลไม้ ผัก และธัญพืชไม่ขัดสีมากขึ้นจะช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น อาหารเป็นสิ่งสำคัญในการลดน้ำหนัก จากการศึกษาพบว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของผลลัพธ์ที่คุณได้รับมาจากการควบคุมอาหาร อาหารของคุณเป็นส่วนสำคัญของสมการ เนื่องจากมันส่งผลต่อฮอร์โมน ไมโครไบโอม และไขมันในเลือดของคุณ […]

Read More

แผนอาหารที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนัก

แผนอาหารที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนักคืออะไร? มีหลายอย่างและพวกเขาทั้งหมดมุ่งเน้นไปที่การกินอาหารที่ไม่ผ่านการขัดสีมากขึ้น เป้าหมายคือการกินให้มากขึ้น ซึ่งหมายถึงการทำอาหารและของว่างที่คุณรู้สึกดีให้มากขึ้น อาหารในแผนนี้มีคาร์โบไฮเดรตต่ำและมีโปรตีนสูง พวกเขาเป็นวิธีที่ดีในการลดน้ำหนักในขณะที่อร่อยและน่าพอใจ ต่อไปนี้เป็นแนวคิดบางประการสำหรับการกินให้มากขึ้นแต่ยังคงลดน้ำหนักอยู่ การรับประทานอาหารเช้าเป็นส่วนสำคัญในการลดน้ำหนัก การวิจัยพบว่าผู้ที่กินอาหารเช้ามีค่าดัชนีมวลกายต่ำกว่าและมีประสิทธิภาพมากกว่าที่โรงเรียนและในห้องประชุมคณะกรรมการ วิธีที่ดีที่สุดในการได้รับโปรตีนเพียงพอคือการกินผักและผลไม้ให้มาก นี่เป็นวิธีที่ดีในการได้รับสารอาหารที่แนะนำในแต่ละวัน คุณควรใส่ซีเรียลโฮลเกรนจำนวนเล็กน้อยกับผลิตภัณฑ์นมหรือผลไม้ที่มีไขมันต่ำ หากคุณจริงจังกับการลดน้ำหนัก ขั้นตอนแรกคือเปลี่ยนนิสัยการกินของคุณ แผนอาหารที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนักควรรวมถึงการรับประทานอาหารเช้าที่ดีต่อสุขภาพทุกเช้า วิธีนี้จะช่วยให้คุณไม่ต้องดื่มมากเกินไปในภายหลัง คุณจะมีความอยากน้อยลงและมีพลังงานมากขึ้นตลอดทั้งวัน นอกจากนั้น คุณจะไม่ค่อยทานอาหารขยะหรือของขบเคี้ยวถ้าคุณกินอาหารเช้า นอกจากการจำกัดปริมาณอาหารที่คุณกินแล้ว คุณควรเพิ่มการออกกำลังกายและลดปริมาณแคลอรี่ในอาหารประจำวันของคุณ วิธีนี้จะทำให้คุณอิ่มนานขึ้นและป้องกันไม่ให้คุณกินมากเกินไป คุณสามารถเลือกจากโยเกิร์ตไขมันต่ำ ถั่วหนึ่งส่วน เนยถั่ว […]

Read More

ยาธรรมชาติสำหรับตาพร่ามัว

การมองเห็นไม่ชัดเป็นปัญหาทั่วไปที่พวกเราส่วนใหญ่เผชิญในบางช่วงของชีวิต โดยส่วนใหญ่ ภาวะนี้สามารถหายเองได้และไม่ต้องการการรักษา แต่มีบางคนที่ต้องการความช่วยเหลือเล็กน้อยในการแก้ไขการมองเห็น สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าการใส่แว่นไม่ใช่วิธีเดียวในการแก้ไขสายตาพร่ามัว มีวิธีการง่ายๆ ที่คุณสามารถทำตามเพื่อคืนความชัดเจนได้ วิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ การมองเห็นไม่ชัดมักเกิดจากการหักเหของแสงในดวงตา ซึ่งหมายความว่าแสงที่เข้าตาไม่ได้รับการหักเหอย่างเหมาะสม เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น แสงจะตกที่ด้านหน้าหรือด้านหลังเรตินา ทำให้มองเห็นไม่ชัด คนส่วนใหญ่สามารถรักษาปัญหาเหล่านี้ได้โดยใช้คอนแทคเลนส์หรือแว่นตา แต่บางคนอาจเลือกที่จะรับการผ่าตัดแก้ไขสายตาด้วยเลเซอร์แทน คุณอาจจะไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดตาไปเลยก็ได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสาเหตุของอาการตาพร่ามัวของคุณ นอกจากนี้ยังมีสาเหตุอื่น ๆ ของการมองเห็นไม่ชัด บางครั้ง ดวงตาของคุณมีกระบวนการโฟกัสที่ผิดพลาด แต่อาจมีปัญหาสุขภาพร้ายแรงที่ทำให้คุณมองเห็นไม่ชัด สิ่งสำคัญคือต้องดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหาการมองเห็นที่คุณกำลังประสบและแสวงหาการรักษาที่เหมาะสม โชคดีที่มีวิธีการทางธรรมชาติมากมายที่คุณสามารถลองใช้เพื่อพัฒนาวิสัยทัศน์และโฟกัสของคุณได้ […]

Read More